Diptyque 34 Boulevard Saint Germain

Viết đánh giá
Tình trạng: Còn hàng
3.100.000₫
Dung lượng
Nồng độ
Hãy gọi Liên hệ 0948680101
Hiện tại có người đang xem sản phẩm này


Thật ra nói rằng công nghệ thì cũng không phải để khen mùi hương 34 Saint Germain sử dụng thứ công nghệ khác lạ, nhưng nó là một trong những mùi hương tiêu biểu của Diptyque để nói về sự cân bằng giữa độ nghiêm chỉnh và chi tiết của mùi hương, đi kèm với độ “hay” về câu chuyện tại sao mùi hương này được sinh ra.

Vào năm 2011, để kỉ niệm 50 năm ngày thành lập Diptyque, các founder của Diptyque đã nảy lên một ý tưởng là tạo ra một mùi hương, miêu tả lại “mùi hương” của khung cảnh phía trong Boutique đầu tiên của Diptyque ở Paris, tại địa chỉ 34 Saint Germain Boulevard. Rất nhanh chóng, họ cùng nhau tiếp cận với công nghệ Headspace.

Nói ngắn gọn, Headspace là cách “chụp” lấy mùi hương vào một lồng kính, và phân tích tất cả note hương trong lồng kính ấy theo góc độ hoá học để có được một công thức cụ thể. Cách này đã được sử dụng rất nhiều để tái lập lại những mùi hương hoa không thể chiết xuất theo cách thông thường như hoa Linh Lan (Lan chuông) hoặc Dạ Lan Hương. Vốn dĩ Headspace từ năm 1980 đã tạo ra được thêm vô vàn note hương nhân tạo cho cả ngành mùi hương, nhưng Diptyque muốn tạo ra mùi hương của “một địa điểm”, cụ thể đó là địa chỉ 34 Saint Germain Boulevard.

Hơi khác so với ý tưởng concept của Santal 26/Santal 33 Le Labo, thay vì miêu tả lại mùi hương của miền Viễn Tây đầy nắng gió và hoang dã, hoặc định nghĩa gần đây là mùi của một ngôi nhà trung lưu trong Thành phố New York đầy sang chảnh và đắt đỏ, những concept này vẫn cứ là “ở trong đầu” chứ chưa bao giờ là thực tế như 34 Saint Germain. 34 Saint Germain lấy những note hương từ cửa hiệu flagship của Diptyque, có trong mình những note gỗ từ những kệ tủ trưng bày san sát, note hương hoa len lỏi lẫn trong không khí từ những ly nến thơm chưa được đốt lên bao giờ. 

Diptyque nhấn mạnh hơn vào mở đầu của 34 Saint Germain để hoàn thiện concept cho mùi hương này bằng những note gia vị cay ấm của một mùi hương hơi hướng Fougere điển hình. Và những gì bạn cảm thấy được, đó là mùi hương với chất Diptyque không lệch đi đâu được, phong thái retro, nghiêng nhiều phần về nam tính, và lâu lâu có thể lẫn đâu đó được cả mùi của Lý Chua Đen, note hương điển hình trong 2 best seller của họ là nến thơm Baies cũng như mùi hương L’ombre dans L’eau. 

Để nhận xét khách quan, 34 Saint Germain không phải là mùi hương để đi theo trend hay tạo ra bất kì một trend mới nào. Đơn giản với Diptyque, kỉ niệm 50 năm của một nhà làm hương đi theo lối niche truyền thống, nhưng không bảo thủ, thì 34 Saint Germain vừa để tri ân cho một địa điểm sinh ra cả một thương hiệu, cũng vừa là một mùi hương tròn trịa dành cho những quý anh, quý ông chọn cho mình một mùi hương classy chững chạc và có gu.

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Giao hàng trong nhanh chóng.

Giao hàng trong nhanh chóng.

Freeship với đơn hàng trên 3.500.000
Bảo đảm chất lượng

Bảo đảm chất lượng

Chỉ kinh doanh những sản phẩm nổi tiếng thế giới.
Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ 24/7

Hotline Hà Nội: 0948680101 Hotline Sài Gòn: 0914580179
Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm chính hãng

Bồi thường gấp 50 lần nếu là hàng giả.

Sản phẩm bán chạy

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
icon icon