LE LABO - HUYỀN THOẠI ĐƯƠNG ĐẠI

Đăng bởi Nguyễn Đăng Lâm vào lúc 24/06/2019


Chúng tôi tin…
Chúng tôi tin rằng có rất nhiều chai nước hoa thiếu linh hồn trong nó.
Chúng tôi tin linh hồn của một chai nước hoa được tạo nên bởi một ý đồ và một sự chú tâm cần được chuẩn bị.
Chúng tôi tin nước hoa tinh xảo cần tạo nên một CÚ SỐC – Cú sốc của sự mới mẻ, kết hợp với cú sốc của sự quen thuộc đến tinh ý.
Chúng tôi tin nước hoa tinh xảo phải là sự vô tư.
Chúng tôi tin sẽ là nhân đạo hơn khi thử mỹ phẩm trên những người New York hơn là trên động vật.
Chúng tôi tin các ngôi sao công chúng cũng phải tự mua sản phẩm đúng giá.
Chúng tôi tin tương lai của sự xa xỉ (cũng như nước hoa xa xỉ) phụ thuộc vào chất lượng tay nghề.
Chúng tôi tin vào sức mạnh tâm hồn của những đôi bàn tay có ý thức: từ việc hái từng bông hồng, đổ khuôn nến thủ công, nước hoa điều chế thủ công và cái bắt tay đồng lòng.
Chúng tôi tin vào những tâm hồn đam mê đang làm việc với chúng tôi.
Chúng tôi tin vào lời nhà thơ Hafiz khi nói về cuộc sống: “Hãy cư xử thật tốt, bạn tôi. Hãy luôn cư xử tốt”.
Chúng tôi tin rằng New York tạo ra chúng tôi bây giờ, với 1 chút Wabi-Sabi (chủ nghĩa không hoàn hảo của Nhật) và một vài dòng thơ từ Thoreau.
Chúng tôi tin việc chúng tôi/bạn cũng nên rời xa các sản phẩm công cụ hiện đại và dành chút thời gian ngửi lấy hương Hồng khi đang trên đường.
Chúng tôi tin là chúng ta chỉ trẻ có một lần, nhưng chúng ta có thể ngây thơ đến mãi mãi.
Và chúng tôi tin rằng giải thích quá nhiều sẽ giết chết nghệ thuật. Do đó hãy quên tất cả những điều trên đi!

Đây là About trên website của Le Labo, liệu bạn có thấy nó đủ hay để đọc tiếp những thông tin ở dưới từ ALAND?

Cái tên Le Labo (tiếng Pháp) nghĩa là The Lab (tiếng Anh) để thể hiện lên concept của Le Labo từ khởi đầu cho tới bây giờ. Và tất cả sản phẩm của bạn khi mua tại Boutique của Le Labo đều được pha chế bằng tay, dán nhãn và đóng gói trước mặt bạn. Concept này có thể nói là rất gần tới Bespoke Perfumery với giá chỉ là niche.
Le Labo được sáng lập bởi Fabrice Penot và Edouard Roschi vào năm 2006, bạn không thể tìm thấy nhiều thông tin của 2 người này, điều duy nhất bạn có thể tìm thấy là Le Labo chính là CV của họ. Le Labo ra mắt 10 mùi hương khởi đầu, và mùi hương BÁN CHẠY NHẤT và Signature nhất của Le Labo chính là Rose 31. Le Labo không tiếc tiền để sử dụng những loại hương liệu đắt tiền nhất có thể để tạo ra được mùi hương họ mong muốn, đó là lí do vì sao Rose 31 với thành phần là Hoa hồng được hái bằng tay ở vùng Grasse – Pháp với giá vài trăm ngàn Đô la Mỹ cho một kilo. Chia sẻ vui từ Penot (đồng sáng lập) rằng khách hàng của anh đã viết thư cảm ơn vì mùi hương này đã “hoàn toàn thay đổi đời sống *TD* của vợ chồng cô ấy”
Các mùi hương của Le Labo được đặt tên bằng cách [Tên Nguyên liệu chính và nhiều nhất] + [Số - số note hương được sử dụng để tạo ra mùi]
Penot cũng nói về suy nghĩ của anh về nước hoa phổ thông: “Chúng ta có thể liên tưởng tới việc Speed Dating (hẹn hò xoay vòng trong 5~15 phút để nói chuyện và tìm hiểu đối phương), bạn chỉ thấy anh ta thật tuyệt vời trong vòng 15 phút top notes xuất hiện. Sau đó 1 tuần, bạn nhận ra anh ta thiếu chiều sâu nhất định, vô hồn” Đây là trải nghiệm của Penot với phần lớn mùi hương từ các nhà Thời trang lớn. Le Labo sinh ra không để cạnh tranh với những mùi hương của những hãng thời trang hay mùi hương từ các ngôi sao giải trí nhưng Penot đánh giá những mùi hương từ Celebs còn cao hơn từ các nhà thời trang. “Justin Bieber có gu và có tầm nhìn hơn [các nhà thời trang] vì cậu ấy sẵn sàng nhận lấy rủi ro để tạo ra một mùi hương mới, so với các nhà thời trang họ chỉ coi nước hoa là sản phẩm bổ sung cho đủ mã hàng hoá của họ”
Cách kinh doanh của Le Labo cũng hoàn toàn khác biệt, “mọi người đến, xịt, mặc thử, và cảm nhận” Penot chia sẻ “Đó không phải là hành vi của người tiêu dùng” Và chính vì lẽ đó, Le Labo tạo ra một kết nối vô hình tới khách hàng của mình, đó là sự yêu thích, cảm nhận về mùi hương, trước khi khách hàng quyết định sở hữu mùi hương cho riêng mình. Sản phẩm của Le Labo có giá cao hẳn so với mặt bằng nước hoa chung, thậm chí với những mùi City Exclusives (chỉ bán độc quyền tại 1 thành phố nào đó trên thế giới) thì số tiền bỏ ra cho chai nước hoa bằng với tiền vé bay tới nơi đó của bạn.
Dù ngành công nghiệp mùi hương có thể gặp phải rất nhiều những rủi ro, thậm chí copy trắng trợn mùi hương, Le Labo không sợ những việc đó vì họ đã xây dựng được “Kết nối” giữa thương hiệu của họ với người dùng, hơn thế nữa là chất lượng nguyên liệu của Le Labo QUÁ TỐT để các hãng khác muốn copy cũng phải dè chừng về chi phí bỏ ra.

Những mùi hương nên thử và nên có của Le Labo:
- Santal 33: Gỗ Đàn Hương + Da thuộc + Diên vỹ, ngửi có nét sang, Gỗ sạch và ngửi bụi phủi. Mùi hương iconic nhất của Le Labo và chắc chắn bạn khó nhầm được nó với 1 mùi nào khác.
- Another 13: Ambroxan ngửi sạch như giấy trắng, Xạ hương, hoa trắng và mùi quả Lê sẽ toả mạnh yếu dựa trên thân nhiệt của bạn. Một mùi dễ dùng, dễ yêu, phủ hợp 4 mùa trong năm.
- Rose 31: Best seller của Le Labo, Gỗ và Tiêu ngửi thô cứng, nhưng đôi khi lại như nở bung hồng ở trên da. Mùi hương gợi lại cảm giác ấm áp da thịt. Bám toả vừa phải và phù hợp cho hè thu.
- Lys 41: Mùi hoa trắng ngửi rất Hà Nội, được tạo nên bởi Ly trắng, Huệ tây, Nhài và Xạ hương. Mùi hương gợi trạng thái thảnh thơi yên bình, liên tưởng tới hình ảnh tiểu thư đài các, không bị ngây thơ những cũng chẳng hề gợi mời.
- Bergamote 22: mùi hương tả thực note Cam Bergamote, lạnh sâu và tươi tắn bởi Hoa cam và Cỏ hương bài. Đây cũng là một mùi thiên hướng Cologne rất được yêu thích của Le Labo trong những ngày hè.
- Vetiver 46: Khói cuộn lả lướt bên note Cỏ hương bài đầy nắng và gió, là một trong những mùi hương ngửi rất niche, rất khác biệt của Le Labo so với những mùi hương ra mắt sau này. Ai yêu note Vetiver hay gỗ thì đừng bỏ qua.
- Thé Noir 29: Mùi hương của Trà đen và Hoa hồng thẫm, ngửi tối. Mùi hương không dành cho những người dễ dãi, Trà hay hoa, cũng cẩn chút thời gian kèm sự tỉ mẩn nhất định để thưởng.
- Labdanum 18: Nhựa cây, các note hoa được blend đầy những nét ảnh hưởng của phương Đông. Mùi hương ngửi ấm áp, xen lẫn những nét nửa quen nửa lạ. Cũng là một mùi hương làm rất tốt và chắc tay của Le Labo năm 2006.
- Neroli 36: miêu tả 1 bông hoa cam giữa khu vườn đầy chi tiết của hồng, xạ hương, những note cam chanh. Một trong những top 3 Bath & Body của Le Labo!
- Jasmin 17: Mùi Nhài nhưng khác biệt với những Nhài ngửi đẫm mùi son phấn và hơi hướng “đàn bà”, Jasmin 17 trẻ trung, thanh tao và tự tin. Cũng là một mùi Nhài khác biệt bạn nên thử.
- Tonka 25: mùi chủ điểm Tonka, Vanille, Xạ hương, ấm áp và đầy êm ả. Mùi hương không rơi vào trạng thái quá nghiêng ngọt hay quá phức tạp. Một mùi dễ diện cho mùa thu đông.
- Baie 19: mùi hương mới nhất của Le Labo năm 2019, miêu tả mùi của một cơn mưa, phong trần, mát lạnh, sạch sẽ và đầy quen thuộc. Rất đáng thử và hoàn toàn đáng sở hữu ;)
- Ylang 49: góc nhìn về sự gợi cảm của Hoa Vàng dưới bàn tay nghệ thuật của Le Labo, Ngọc Lan Tây Ylang đại diện cho nét hoa vàng gợi cảm, đam mê nhưng không hề dễ dãi.

Ở ALAND, chúng tôi tin tấm lòng chân thành đi trước mong muốn doanh thu, tư vấn thật lòng đi và quả ngọt hái lượm về sau.

Giá sản phẩm:
50ml: 3.900.000
100ml: 5.700.000
10ml (chiết): 600.000
_____________________________________________⠀⠀⠀
#alanshop #alandperfume #nicheperfume #rareperfume #highendperfume #lelabo #ANOTHER13 #SANTAL33 #alandvn

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
icon icon